LOADING

Type to search

CEO PHẠM NGA: “KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN”

Beauty

CEO PHẠM NGA: “KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN”

Nghi Tran February 6, 2020
Share

“Nghệ sĩ”- đó là cách gọi thân thương mà bạn bè dành tặng cho chị mỗi khi nhắc đến CEO Phạm Nga. Bởi, chỉ có người nghệ sĩ mới đam mê, sống và chết với nghề một cách mãnh liệt đến thế.

Chị là một người nghệ sĩ, một doanh nhân mà tôi rất mực trân quý. Không chỉ yêu nghề, chị còn yêu và dành cho những người xung quanh sự chân tình đáng quý. Với nghề, chị yêu khách hàng như chính người thân trong gia đình. Với cộng đồng chị là mạnh thường quân luôn sẵn sàng cho đi. Sự giản dị và chân tình của chị thôi thúc tôi được hiểu về chị nhiều hơn, hiểu về người phụ nữ dịu dàng nhưng vô cùng nghị lực. “Tôi ý thức việc làm đẹp từ rất sớm. Thuở nhỏ tôi cứ ước mơ được làm đẹp cho người khác mỗi ngày rạng rỡ hơn. Vậy là tôi thuyết phục gia đình cho học nghề chứ không theo con đường đại học”. CEO Phạm Nga chia sẻ con đường chị đến với nghề dung dị giống như con người chị vậy.

ĐÔI TAY RƯỚM MÁU VÌ ĐAM MÊ

Nhớ ngày mới chập chững bước vào nghề làm đẹp. Nghề tóc bén duyên với chị. Đôi mắt ngây thơ bỗng sáng bừng mỗi khi được chạm vào tóc, được làm đẹp cho ai đó. Còn nhớ khi đó, đôi bàn tay bé nhỏ của cô nữ sinh bị dị ứng với hoá chất khiến chúng sưng phù đến tội nghiệp. Thế nhưng chị vẫn đam mê, yêu thương, nâng niu từng sợi tóc của khách hàng một cách say sưa… Đam mê miệt mài khiến chị chẳng còn để ý tới đôi tay đang rướm máu vì dị ứng nặng. “Lúc đó gia đình tôi xót lắm, làm đủ mọi áp lực để tôi bỏ nghề. Và chuyển tôi sang học nghành thẩm mỹ. Tôi học đủ thứ nghề, từ xăm, chăm sóc da v.v.. Vậy là tôi trở thành một chuyên gia thẩm mỹ với nhiều lớp học đào tạo. Cứ thế kiến thức tích lũy mỗi ngày, thời cơ chín muồi tôi trở thành cô chủ mỹ viện. Hàng ngày được làm đẹp cho chị em chính là nguồn vui sống của tôi”.

Công việc mỗi ngày một tiến triển hơn. Chị bắt đầu gây dựng sự nghiệp với những thành công. Mặc dù vậy, bản thân thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình. Sau một thời gian được sống với nghề, sống với đam mê chị bắt đầu lui về hậu trường để làm tròn vai một người vợ, người mẹ. Với chị “gia đình là tất cả”. Một phần sức khỏe không có phần vì con cái chị đành buông tay với nghề. Thời gian mỗi ngày trôi qua, chị quay quắt trong nỗi nhớ nghề. Cuộc sống gia đình bắt đầu ổn định, chị lại quyết tâm mở tiệm tại nhà để thỏa lòng nỗi nhớ. Chị bắt đầu tuyển thợ và mở salon beauty dành cho những vị khách đã từng mến mộ chị.

“Tôi chạnh lòng mỗi khi nhớ tới chị em phụ nữ vì hàng ngày họ đang phải đánh đổi sức khỏe để có được vẻ đẹp tạm thời. Những hóa chất độc hại đang hàng ngày phá hủy sức khỏe”-CEO PHM NGA

KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN

Những ngày mới quay lại với nghề bệnh dị ứng lại tái phát. Mặc dù đã trang bị tất cả hệ thống hút khử mùi những cũng không đảm bảo cho sức khỏe. Khi ấy áp lực gia đình khiến tôi một lần nữa muốn buông xuôi với nghề. Thế nhưng, tình yêu, sự đam mê với sắc đẹp của CEO Phạm Nga thôi thúc chị quyết tâm tìm hiều về nghề sâu hơn để tìm ra giải pháp cho sức khỏe. Chị trăn trở phải làm sao để giúp cho chị em phụ nữ vừa đẹp nhưng lại vừa đảm bảo sức khỏe. Vậy là chị quyết tâm khăn gói đi học. “Tôi chạnh lòng mỗi khi nhớ tới chị em phụ nữ vì hàng ngày họ đang phải đánh đổi sức khỏe để có được vẻ đẹp tạm thời. Những hóa chất độc hại đang hàng ngày phá hủy sức khỏe” – CEO Phạm Nga chia sẻ. Và nhân duyên với nghề giúp chị tiếp cận với một dòng sản phẩm tóc từ Nhật về Việt Nam. Trong một lần tham dự hội thảo của nhãn hàng Milbon chị như bắt được “Vàng” vì tìm thấy được dòng sản phẩm an toàn tuyệt đối. CEO Phạm Nga bắt đầu tìm hiểu sâu về sản phẩm tuyệt vời này. Sau đó chị bắt đầu khăn gói sang Nhật học với khoa đào tạo ngắn hạn. Chị trở về nước mang theo niềm vui và hạnh phúc vô bờ khi tìm ra được bí quyết mới. “Tôi không còn dị ứng với hóa chất đó với những mùi khó chịu mà chị em phụ nữ khi làm tóc gặp phải. Niềm vui nhân lên khi tất cả khách hàng hài lòng với sự chuyên nghiệp mà tôi đã được học từ Nhật. Tôi quyết định đưa dòng sản phẩm an toàn vào làm dịch vụ. Chi phí cho sản phẩm khá đắt đỏ so với sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Khó khăn chồng khó khăn. Thế nhưng bằng sự quyết tâm của chị, khách hàng dần nhận ra và bắt đầu tiêu dùng thông minh hơn. Họ hiểu về chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành. Khách hàng dần tin yêu và ủng hộ thẩm mỹ viện ngày một đông. Không chỉ dừng lại ở đó chị lại tiếp tục đăng ký tham gia những khóa học chuyên tu tại Mỹ. Những kiến thức chuyên môn chị được học giúp cho tay nghề của chị một nâng cao. Chị cho hay “Mỗi khách hàng có 1 mái tóc, 1 khuôn mặt khác nhau điều quan trọng là phải giúp chị em khoe được cái đẹp, che bớt khuyết điểm”. Chính vì vậy, những mái tóc chị thiết kế đều đảm bảo tiêu chí: hợp mốt, đúng xu hướng và hợp khuôn mặt, sở thích của khách hàng. Chỉ cần bấy nhiêu đã khiến chị em thêm cảm phục người nghệ sĩ có tâm với nghề. Đến nay khách hàng không chỉ coi chị là chuyên gia của ngành làm đẹp mà còn yêu quý chị như người thân. Chỉ vì tin, vì yêu mà đến. Và chị cũng dành cho khách hàng một tình yêu đặc biệt: “Tôi yêu khách hàng như những người thân. Họ là những người mà tôi muốn bảo vệ”. Chị hào hứng kể Không phải ai cũng có đủ dũng khí để theo đuổi đam mê tới tận cùng. Tôi càng khâm phục chị, người phụ nữ với dáng vẻ nhỏ nhắn, mảnh dẻ nhưng lại kiên cường vô cùng. Bởi với chị, “Nghề làm đẹp là nghiệp của sự chân chính”. “Và tôi đã ngộ ra rằng cho đi là hạnh phúc. Hạnh phúc của tôi là cho đi, truyền đạt cho những ai yêu thích và đam mê giống tôi”.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *